Labels:

VPN Application สำหรับ iPhone ฟรีดาวโหลด!

VPN Application

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน VPN เพื่อปิดบังการเข้าถึงเว็บไซต์ การตรวจสอบประเทศ หรือตำแหน่งที่ตั้งของคุณ VPN Application จึงเป็นทางเลือกที่ง่ายดาย ไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยากเพียงแค่ติดตั้งเหมือนการติดตั้ง Application อื่นๆ ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที

HMA! Pro VPN Application for iPhone/iPad

ทั้งนี้ยังสามารถเลือกประเทศและตั้งตามที่ต้องการโดยมีให้เลือกมากถึง 115 สถานที่ใน 62 ประเทศและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และ Application ยังรองรับทั้ง iPhone, iPad อีกด้วย

HideMyAss.com

สำหรับท่านที่ยังไม่รู้ว่าจะมี VPN ไว้ทำไมขอแนะนำรายละเอียดเบื้องด้นดังนี้

คุณจะต้อง VPN ทำไม?

เมื่อใดก็ตามที่คุณใช้งานอินเตอร์เน็ตสาธารณะแน่นอนคุณจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของการใช้งาน ยิ่งถ้าคุณใช้ Free Wifi ของบ้านเราด้วยแล้วทำให้อาจจะเสี่ยงได้เพราะอาจจะเกิดความรั่วไหลของข้อมูลและทำให้เสียทรัพยื์สินได้นั้นเอง แต่ถ้าคุณใช้งาน HMA! Pro VPN ผ่าน Application แล้วก็สามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่อย่างมั่นใจได้ทันที

เริ่มต้นใช้งานได้ยังไง?

การเริ่มใช้งานนั้นง่ายดาย เพียงแค่คุณดาวโหลด HMA! Pro VPN Application ฟรี! และ สมัครสมาชิกผ่านหน้าเว็บไซต์โดยสามารถเลือกระยะเวลาใช้งานตามต้องการโดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย เพื่อความปลอดภัยมากกว่าที่คุณไม่ควรจะเสี่ยง! โดยเฉพาะการทำธุรกิจ หรือธุรกรรมทางการเงินผ่าน iPhone หรือ iPad นั้นสำคัญมาก

ความช่วยเหลือในกรณีเกิดปัญหาการใช้งาน

หากมีปัญหาใดๆ จะมีเจ้าหน้าที่ตอบคำถามการใช้งาน App โดยตรง และมีทีมบริการลูกค้าผ่านทางช่องทางการ Chat ผ่านหน้าเว็บ หรือ Email และโทรศัพท์

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำงานผ่านมือถือ iPhone หรือ iPad และเป็นเรื่องที่สำคัญ คุรควรใส่ใจเรื่องความปลอดภัยและนี่เป็นเครื่องมือป้องกันที่คุณเองสามารถใช้งานได้ง่ายๆ



คลิกเพื่อดาวโหลดฟรี และสมัครสมาชิก!

 
VPN Hide IP © 2012-2013 | Designed by Plantillas Blogger | ข่าวไอที โดย ไอทีเมามันส์