Labels:

ขั้นตอนการซื้อ Hide My Ass! Pro VPN

การสั่งซื้อ VPN ของ hidemyass นั้นไม่ได้ยุ่งยากอะไร สำหรับคนไทยสิ่งที่ต้องเตรียมไว้สำหรับการชำระเงินค่าซื้อเวลาในการเข้าใช้บริการนั้นมี 2 อย่างที่ใช้ได้คือ Paypal หรือ บัตรเครดิต ที่น่าจะมีกันทุกคน แต่สำหรับใครที่มี Google Checkout, Dalpay, Alertpay หรือ Liberty Reserve ก็สามารถใช้มาซื้อได้เช่นกัน แต่สำหรับตัวอย่างที่จะยกตัวอย่างกันให้ดูนั้น เป็นการชำระเงินโดยใช้ Paypal โดยมีขั้นตอนดังนี้..

ขั้นตอนการซื้อ Hide My Ass! Pro VPN

1.ขั้นตอนที่หนึ่ง เริ่มเข้าหน้าเว็บ hidemyass.com จากนั้นก็คลิกที่เมนู Pro VPN หรือเลือกบนหน้าเว็บไซต์ Order Now  เพื่อสั่งซื้อ

2.ขั้นตอนที่สอง กรอกข้อมูลสำหรับเข้าสุ่ระบบและใช้งานโปรแกรม VPN เมื่อสั่งซื้อเสร็จจะใช้ข้อมูลในส่วนนี้ใช้งานตลอด โดยกรอกข้อมูลดังนี้
- Username : ชื่อผู้ใช้งาน
- Email : ใช้สำหรับข้อมูลและแจ้งยอดชำระเงินต่างๆ
- Password : รหัสผ่านที่ใช้สำหรับเข้าสู่ระบบและใช้งานโปรแกรม
-

กรอกข้อมูลสั่งซื้อ VPN
3.ขั้นตอนที่สาม เลือกระยะเวลาการใช้งานที่ต้องการ โดยทาง hidemyass มีโปรโมชั่นถ้าซื้อ 6 เดือนจะตกเดือนละ $8.33 ประหยัดถึง 27% กันเลยทีเดียว แต่ถ้าเลือก 1 ปี ยิ่งถูกกว่าอีก โดยจะได้ใช้ในราคาต่อเดือนเพียง $6.55 เท่านั้น ประหยัดมากถึง 43% คุ้มสุดๆ --- ในส่วนนี้เลือกตามต้องการและเลือกช่องทางการชำระเงินได้ผ่าน 4 ช่องทางที่มีให้ ในที่นี้ยกตัวอย่างการชำระเงินผ่าน Paypal แล้ว เมื่อกเลือกข้อมูลจนครบแล้วก็กด Checkout  ได้เลย

สั่งซื้อ VPN ซ่อนไอพีเข้าเว็บ

จากนั้นให้ ก็ทำรายการชำระเงินโดย Paypal โดนกรอกข้อมูล User และ Password ของ Paypal เพื่อจ่ายเงินค่าบริการตามขั้นตอน

4.ขั้นตอนที่สี่ เมื่อชำระเงินแล้วจะมี Email แจ้งรายละเอียดบัญชีผู้ใช้งานของคุณโดยมีรายละเอียดดังนี้

Email รายละเอียด VPN

และมีจะมีอีพหนึ่ง Email แจ้งว่ายินดีต้อนรับเข้าใช้งาน VPN และขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อ โดยมีรายละเอียดดังนี้

รายละเอียดข้อมูล VPN

5.ขั้นตอนที่ห้า ให้เข้าสู่ระบบแล้วใช้ Username และ Password ที่ได้สมัครไว้ เพื่อเข้าไปดาวโหลดและเข้าใช้งานโปรแกรม VPN

เข้าสู่ระบบ VPN

6.ขั้นตอนที่หก เมื่อเข้าสู่ระบบไปแล้วระบบจะแจ้งสถานะการใช้งาน จำนวนวันที่เหลือและการชำระเงินล่าสุด และให้มอง Menu ทางด้านขวามือจะมี Link ที่เขียนว่า Download Software ได้เลย

ดาวโหลดโปรแกรม VPN

ทั้งนี้เมื่อคลิกไปแล้วจะมีโปรแกรมสำหรับใช้งานได้หลาย OS มีทั้ง Windows, Mac หรือแม้กระทั้ง Linux โดยเลือกโหลดแล้วนำไปติดตั้งได้กันตามใช้ตามต้องการได้เลย ในที่นี้ขอยกตัวอย่างการใช้งานสำหรับ Windows

โปรแกรม VPN สำหรับ Windows, Mac, Linux

7.ขั้นตอนที่เจ็ด เมื่อดาวโหลดโปรแกรม VPN มาแล้วให้ติดตั้งบนเครื่องตามปกติ เหมือนติดตั้งโปรแกรมทั่วไป และเมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้วให้เปิดโปรแกรมขั้นมาและใช้ Username และ Password แล้วคลิกที่ปุ่ม Connect to VPN เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน VPN ได้ทันที

การใช้งาน VPN

เพียงแค่นี้ก็สามารถเริ่มใช้งาน VPN ได้แล้ว โดยทั้งนี้ยังมีข้อมูลเชิงลึกและรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับโปรแกรมอีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็น
  • การใช้งานเบื้องต้น
  • รายละเอียด Connection Log
  • การเลือก Protocal
  • การเลือกประเทศที่จะให้ IP 
  • การตั้งค่า Restart IP ตามกำหนดเวลา
  • การกำหนด/การเลือกเฉพาะโปรแกรม VPN ให้ใช้สำหรับเชื่อมต่อผ่าน VPN
  • การเชื่อมต่อผ่าน Proxy 
  • เทคนิคอื่นๆในเชิงลึกจากผู้ใช้งานจริงอื่นๆอีกมากมาย เช่น การตั้ง VPN สำหรับนัก Internat Marketing ใช้ปั่นเว็บได้โดยไม่โดนแบน, การนำโปรแกรมไปใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆที่คาดไม่ถึง.. 
ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาจะทะยอยลงข้อมูลให้ทราบตลอดผ่านบล็อกนี้อย่างแน่นอน โปรดติดตาม..
สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ Hide My Ass! Pro VPN เชื่อว่าหลังจากอ่านบนความนี้จะสามารถซื้อมาใช้งานได้กันแล้ว และการใช้งาน Internet หลังจากนี้ก็จะไม่มีขีดจำกัดกันอีกต่อไป

 
VPN Hide IP © 2012-2013 | Designed by Plantillas Blogger | ข่าวไอที โดย ไอทีเมามันส์